RSS

Welcome to my Blog. Enjoy reading :)

aStore

Banner Link

Subscribe^_^ email

Enter your email address:

Delivered by FeedBurner

เลี้ยงปลาจ้า..อย่าลืมให้อาหารด้วยน่ะ

CBOX

C

วันจันทร์ที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

ป้ายโฆษณา แปลกๆ

ยลโฆษณาเริ่ด


เรื่องแปลก



เรื่องแปลก



เรื่องแปลก

ในวง การโฆษณาทั่วโลกนี่เขาแข่งขันกันสูงน่าดู เพราะไม่ว่าสินค้าชนิดใดเลือกใช้บริการจากนักคิดหัวครีเอทเป็นต้องคาดหวัง ให้สื่อโฆษณาที่ทุ่มเงินลงไปนั้น ช่วยกระตุ้นยอดขายสินค้าได้

ตัวอย่างเช่นสื่อโฆษณากลางแจ้ง ที่เราจะเห็นในลักษณะของป้ายขนาดใหญ่ หรือเรียกกันว่า บิลล์บอร์ด เหล่านักโฆษณาก็คั้นความคิดจากมันสมองเพื่อให้ได้ลักษณะบิลล์บอร์ดที่ดึงดูด สายตาผู้คน เพื่อสร้างความประทับใจจนผู้คนสามารถจดจำและเลือกซื้อสินค้ายี่ห้อนั้นในที่ สุด ไม่ว่าบิลล์บอร์ดจะชวนให้มอง มอง มอง จนอาจเกิดอันตรายระว่างขับรถก็อย่าได้แคร์! (จึงเป็นหน้าที่ของคนดูหรือผู้บริโภค ต้องระวังกันเอง)

เรื่องแปลก



เรื่องแปลก



เรื่องแปลก



อาทิ โฆษณาของจุดพักรถที่ชาวออสเตรเลี่ยนได้เห็นก่อนขับรถลอดเข้าอุโมงค์, บริษัทขายชุดชั้นสตรีในสั่งทำป้ายโฆษณาถูกใจหนุ่ม ๆ ติดผนังตึกในนิวซีแลนด์, ป้ายเตือนผู้ไม่คาดเข็มขัดนิรภัยระวังจะถูกดีดออกจากรถ, ยาสีฟันยี่ห้อหนึ่งโชว์คุณสมบัติเด่น ยิ่งใช้ฟันยิ่งแข็งแรง, ซูเปอร์มาร์เก็ตในแดนมะกัน มีทุกสิ่งให้เลือกซื้อ เลือกลิ้มชิมรส ล่อใจด้วยขนมอบมัฟฟิน, โปสเตอร์ยักษ์ของหนังบู๊โหด Kill Bill สาดเลือดใส่รถ, กระดาษไม่พอเข้าห้องน้ำเพราะจู๊ด ๆ ก็ต้องใช้ยาบรรเทาอาการท้องเสียขวดฟ้าเขียวนั่น หรือจะเป็นมีดโกนคมกริบ ขนาดหญ้ายังไถได้จนเรียบ

เรื่องแปลก



อืม หัวคิดดี ยกนิ้วให้



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น